image
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THƯỜNG KỲ
Lượt xem: 103

 

Chiều ngày 06/3, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa Khoa Hưng Hà tổ chức bình bệnh án định kỳ và sinh hoạt chuyên môn chuyên đề dự phòng, ứng phó, điều trị sốc phản vệ. Chủ trì buổi sinh hoạt chuyên môn có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Trang - Điều dưỡng trưởng bệnh viện và toàn thể điều dưỡng các khoa, phòng trong bệnh viện.

anh tin bai

 

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn lần này có thảo luận ca bệnh N.T.N 63 tuổi, địa chỉ xã Văn Cẩm- Hưng Hà - Thái Bình đang điều trị tại khoa Nội với chẩn đoán Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính đợt cấp do bội nhiễm và ca bệnh T.V.L 46 tuổi, địa chỉ xã Tây Đô - Hưng Hà - Thái Bình đang điều trị tại khoa Truyền Nhiễm với chẩn đoán Zona vùng mặt, viêm da mủ - Xơ gan do rượu.

 

Tại buổi bình bệnh án tất cả các điều dưỡng đã cùng nhau phân tích các quy trình trong việc thực hiện những quy định về ghi chép hồ sơ bệnh án cũng như nhận định, chăm sóc người bệnh trên lâm sàng… để đưa ra chẩn đoán chăm sóc điều dưỡng đúng, lập kế hoạch chăm sóc phù hợp và thực hiện kế hoạch chăm sóc người bệnh được tốt nhất.

 

Cũng tại buổi sinh hoạt chuyên môn này các điều dưỡng trong toàn viện cũng đã được ôn lại kiến thức về dự phòng, ứng phó, điều trị sốc phản vệ. từ đó càng vững vàng và nhạy bén hơn trong thực tiễn chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

anh tin bai
anh tin bai

Sinh hoạt chuyên môn ôn lại kiến thức là hoạt động hết sức thiết thực nhằm góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị đồng thời qua đó cũng giám sát được việc tuân thủ các quy chế chuyên môn và ghi chép hồ sơ bệnh án…