image
LỄ KỶ NIỆM 59 NĂM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG (12/5/1965 – 12/5/2024)
Lượt xem: 298

Chiều ngày 09/5/2024, Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà tổ chức lễ kỷ niệm 59 năm ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2024). Tham dự buổi lễ có BSCKI. Nguyễn Văn Hưởng - Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách công tác điều dưỡng chủ trì lễ kỷ niệm; BSCKI. Trần Văn Viễn - Phó Giám đốc bệnh viện, BSCKI. Trần Ngọc Cẩn - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; đại biểu khách mời là lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể hội viên chi hội điều dưỡng của Bệnh viện.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Trang - Điều dưỡng trưởng bệnh viện đã lên“ Ôn lại vài nét lịch sử về ngày Quốc tế điều dưỡng và người sáng lập ra ngành điều dưỡng cũng như Sự ra đời và phát triển của hội điều dưỡng Việt Nam”.

anh tin bai

Tiếp đó đồng chí đã báo cáo trước Hội nghị kết quả hoạt động công tác điều dưỡng và công bố quyết định khen thưởng đối với những tập thể đạt kết quả cao trong cuộc thi “Truyền thông giáo dục sức khỏe chào mừng ngày Quốc Tế Điều dưỡng 12-5”.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, BSCKI. Nguyễn Văn Hưởng - Phó giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Hội viên chi hội Điều dưỡng của bệnh viện , đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ điều dưỡng đối với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đó cũng là những người nâng niu từng giấc ngủ, tận tâm chăm sóc người bệnh luôn có mặt khi người bệnh cần, lúc người bệnh đau đớn hay mệt mỏi, sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ của người bệnh. Sau cùng đồng chí phó Giám đốc đã gửi lời cảm ơn và động viên đến toàn thể Hội viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tăng cường học tập rèn luyện để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

anh tin bai

“Chưa có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của người Điều dưỡng”.

Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, chúc toàn thể hội viên chi hộ Điều dưỡng của bệnh viện đa khoa Hưng Hà thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn giữ ngon lửa đam mê với nghề mình đã chọn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai