image
KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Lượt xem: 386
 

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 93 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1960 - 20/10/2023). Chiều ngày 19/10/2023, Bệnh viện đa khoa Hưng Hà đã tổ chức thành công Hội thao cho toàn thể các cán bộ nhân viên nữ.

Hội thao diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội chơi đã cống hiến cho người xem những màn so tài hồi hộp, hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Hội thao tạo sân chơi lành mạnh, vui khoẻ cho các CBNV, góp phần rèn luyện nâng cao sức khỏe, động viên tinh thần hăng say làm việc, tăng cường đoàn kết, gắn bó của cán bộ viên chức trong toàn bệnh viện.

Kết thúc Hội thao chào mừng ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, các khoa phòng tràn ngập tiếng cười và niềm vui phấn khởi của cán bộ viên chức. Tất cả căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống hầu như đã tan biến, mọi người sẵn sàng cho những ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

Nhân ngày 20/10 xin gửi lời chúc tới các bà, các mẹ, các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai