image
HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁC CHÁU HỌC SINH GIỎI LÀ CON CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG HÀ
Lượt xem: 82

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các cháu học sinh là con viên chức,người lao động đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, chiều ngày 28/8/2024 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà tổ chức buổi Gặp mặt tuyên dương và trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập.

Về dự buổi gặp mặt có BSCKII Phan Anh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Đảng uỷ; Ban lãnh đạo Bệnh viện; Ban Chấp hành Công đoàn; đại diện Đoàn thanh niên cùng toàn thể các cháu học sinh giỏi là con các cán bộ bệnh viện đa khoa Hưng Hà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Phan Anh Tiến, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng và tự hào về số lượng các cháu học sinh giỏi các cấp mỗi năm một tăng lên. Đồng chí cũng căn dặn các cháu phải nỗ lực nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan của Bác Hồ, mong rằng trong tương lai các cháu sẽ tiếp bước cha mẹ trở thành những bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi , tiếp nối sự nghiệp cứu người và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, cũng như sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Công đoàn bệnh viện các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.  Trong đó :

·         02 cháu đạt chứng chỉ IELTS

·         03 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia

·         03 cháu thi đỗ các trường đại học, cao đẳng

·         23 cháu đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh

·         23 cháu đạt học sinh giỏi cấp Huyện

·         74 cháu đạt học sinh giỏi cấp Trường

Gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đạt thành tích cao các cấp là hoạt động thường niên và nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Bệnh viện. Đây không chỉ là dịp biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, mà còn là sự ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh là các cán bộ y tế, người lao động trong Bệnh viện.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai