image
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM - MUÔN NGÀN MÀU SẮC
Lượt xem: 22

 

            Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung thu, tối ngày 10/9/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đa khoa Hưng Hà tổ chức chương trình " Đêm hội trăng rằm" vui tết trung thu cùng các cháu thiếu niên nhi đồng là bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện và các cháu là con em cán bộ bệnh viện.

Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo bệnh viện, các cháu thiếu nhi là con em cán bộ bệnh viện và toàn thể bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Hưng Hà.

Phát biểu tại đêm hội, đại diện ban lãnh đạo đ/c Phan Anh Tiến – Giám đốc bệnh viện đa khoa Hưng Hà chia sẻ: Rất vui mừng khi thấy các cháu thiếu nhi đến tham gia đông đủ. Chúc các cháu chăm ngoan, mạnh khỏe, học tập thật tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí khẳng định rằng, bên cạnh những hoạt động chuyên môn bệnh viện luôn đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của con em cán bộ nhân viên cũng như các cháu bệnh nhi trong toàn viện.

anh tin bai
anh tin bai

Đêm hội Trăng rằm diễn ra mở đầu với màn múa lân đầy sôi động sau đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cháu thiếu nhi cùng các Đoàn viên thanh niên của bệnh viện tham gia. Trong đêm hội được mong chờ hơn cả là khi bắt đầu tổ chức các trò chơi dân gian cùng những phần quà ý nghĩa… đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo ra bầu không khí sôi động, phấn khởi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng gửi tới những phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, các cháu tham gia biểu diễn văn nghệ. Tất cả đã tạo nên một đêm Trung thu vui vẻ, ấm áp, và ngập tràn yêu thương.

Trung thu đã về, chúc các gia đình một mùa trăng tròn đoàn viên hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa.

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG HÀ

Minh Khai - Hưng Hà - Thái Bình

Số ĐT: 0967.92.12.12