image
CÔNG TÁC XÃ HỘI – NHỮNG NGƯỜI THẦM LẶNG VÌ CỘNG ĐỒNG
Lượt xem: 128

 

anh tin bai

Với mục đích tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội; ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân, ngày 15/9/2016, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 25/3 hằng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam.

Đây cũng là dịp để nhìn nhận, đánh giá  tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội; ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, đồng thời góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của người Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội để cùng nhau hướng tới một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại bệnh viện đa khoa Hưng Hà công tác xã hội cũng là những hoạt động được ban lãnh đạo hết sức quan tâm.

anh tin bai

Trong năm bệnh viện đã phối hợp với các nhà hảo tâm, các đơn vị thiện nguyện trong và ngoài huyện thực hiện gửi đến tay bệnh nhân hàng nghìn xuất cơm,  xuất cháo, bánh mỳ đầy tình người. Duy trì những buổi phát cháo đều đặn hàng tuần, gặp gỡ thăm hỏi động viên và trao quà tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết. Kết nối và bổ sung thường xuyên tủ đồ nhân đạo  ….

anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm ngày Công tác xã hội xin được gửi lời cảm ơn đến các đồng chí, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng động viên đến những người làm nghề CTXH- những "TRÁI TIM " không ngừng "GIEO HẠT GIỐNG YÊU THƯƠNG" và đặc biệt hơn là luôn có sự đồng hành của các nhà hảo tâm, không quản ngày đêm, ngày nghỉ lễ tết mang đến những món quà vô cùng ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần động viên những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Không biết nói gì hơn xin cảm ơn tất cả mọi người bằng cả tấm lòng và tình cảm mộc mạc chân thành nhất 💞💞💞

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai