image
CÁN BỘ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG HÀ CÙNG NỒI CHÁO YÊU THƯƠNG ẤM LÒNG NGƯỜI BỆNH ​
Lượt xem: 126

 

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người bệnh, nồi chào từ thiện bệnh viện Đa Khoa Hưng Hà được duy trì, phát triển bằng công sức, kinh phí của cán bộ bệnh viện. Mỗi cốc cháo đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần cho người bệnh cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

 

anh tin baiĐã gần 3 tháng nay, mỗi tuần 1 lần vào thứ 4 hàng tuần đúng 5h15p các cán bộ bệnh viện đa khoa Hưng Hà lại có mặt tại sảnh chờ Tiếp Đón để  thực hiện hoạt động gửi tặng những cốc cháo yêu thương tới tận tay người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baiĐể đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, sao cho nồi cháo được thơm ngon, bổ dưỡng phục vụ bệnh nhân với tinh thần “ người bệnh là người thân của mình”, thì thực phẩm và gia vị để nấu cháo được lựa chọn kỹ càng và mua ở những địa chỉ tin cậy, uy tín, và đều được lưu mẫu đúng quy trình tại bệnh viện. Cứ mỗi buổi sẽ có khoảng 200 suất cháo nóng được gửi tới tận tay người bệnh và người nhà người bệnh. Trường hợp người bệnh không đi lại được, các cán bộ bệnh viện Đa Khoa Hưng Hà sẽ mang cháo tới tận giường bệnh phát và hỏi thăm ân cần.

Song song với hoạt động nấu cháo yêu thương, các cán bộ bệnh viện đa khoa Hưng Hà luôn sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Nhận được cốc cháo nóng và tràn đầy tình nghĩa, sự yêu thương và sẻ chia ai ai cũng vui vẻ, phấn khởi.  Từ những “ nồi cháo yêu thương” đã làm ấm lòng người bệnh, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho rất nhiều người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.