image
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG HÀ KHÁM BỆNH, TƯ VẤN SỨC KHỎE, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH VÀ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG
Lượt xem: 149

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương Binh Liệt S ( 27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 24/7, Huyện đoàn Hưng Hà phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Bệnh viện đa khoa Hưng Hà tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hùng Dũng.

          Về dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Bá Cát, Ủy viên BCH Trung ương đoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Thái Bình, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam, Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, các thành viên hội chữ thập đỏ huyện, các đồng chí cán bộ xã Hùng Dũng, đoàn thanh niên xã và hơn 100  người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Tại đây đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Hưng Hà đã tổ chức thăm khám tổng quát, thực hiện điện tim, lấy máu xét nghiệm để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe, kê đơn, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho hơn 100 người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Ngoài ra, các bác sĩ cũng tư vấn kiến thức phòng tránh, phát hiện sớm một số bệnh phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, từ đó giúp mọi người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Những  đối tượng gia đình chính sách sức khỏe  yếu, không đến được UBND xã, các đồng chí BCH Đoàn thanh niên huyện cùng đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa Hưng Hà đã đến tận nhà thăm khám, cấp thuốc và tặng quà cho từng đối tượng.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thái Bình tặng 10 xuất quà, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tặng 100 xuất quà cho các đối tượng thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã Hùng Dũng.    

 Đây là hoạt động đầy ý nghĩa được huyện Hưng Hà duy trì tổ chức hàng năm, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, góp phần chung tay chăm sóc sức khoẻ cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng ngày một tốt hơn. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai